CÁCH KHẮC PHỤC KÍNH LÁI BỊ TRẦY XƯỚC, BỊ NỨT

Đánh giá post

Có nhiều mẹo xử lý kính lái bị xước được truyền tai nhau như sử dụng kem đánh răng, dùng sơn móng tay… Tuy nhiên thực tế các cách này ít khi xoá xước hiệu quả. Theo các chuyên gia, cách xử lý kính lái bị xước hiệu quả nhất là đánh bóng xoá xước bằng hoá chất chuyên dụng. Hoá chất này thường có thành phần Cerium Oxit. Đây là chất chuyên dụng dùng để đánh bóng xoá xước các bề mặt kính, thuỷ tinh.

Một cách nữa là hàn kính, sử dụng keo để dán lấp vết nứt. Trước khi hàn kính, thợ sẽ vệ sinh sạch vết nứt. Sau đó bơm keo để hàn lấp vào vết nứt. Tuỳ vào màu sắc kính, điều kiện môi trường và tình trạng vết nứt mà thợ sẽ chọn loại keo hàn phù hợp. Hàn kính chỉ có thể áp dụng với vết nứt nhẹ. Những vết nứt sâu sẽ khó xử lý được.

Vị trí và kích thước vết nứt cũng sẽ quyết định cách xử lý kính lái bị nứt nào là phù hợp nhất. Vết nứt càng nhỏ càng dễ xử lý. Thông thường, vết nứt có độ dài dưới 15 cm thì khả năng thành công khi xử lý bằng phương pháp hàn kính là khá cao. Vết nứt càng nằm gần rìa thì sẽ càng nguy hiểm. Do đó nếu vết nứt cách rìa dưới 4 cm thì tốt nhất nên thay kính mới. Vết nứt nếu nằm ngay vị trí trung tâm cũng nên thay kính mới vì dễ ảnh hưởng đến tầm nhìn người lái.

#vungtaylaitronniemvui

#THACO

#kienthucbactai
—————————————————–
Hãy #INBOX hoặc gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn:

Hotline kinh doanh: 0911 808 911
Cửa hàng phụ tùng: 0914 901 699

Dịch vụ sửa chữa 24/24: 0911 808 919

QL30 – An Bình – H.Cao Lãnh – Đồng Tháp

#ThapNhatPhongAuto #THACO #PhuTungXeTai #ChinhHang

Đăng ký lái thử