banner_trang-chu_1920x657

XE BEN KIA FRONTIER K250B

Kia Frontier K250B là dòng xe ben nhẹ cao cấp, được phát triển trên nền xe cơ sở Kia New Froniter K250, có kích thước nhỏ gọn, tải trọng 1.99 tấn (1,8m3). Xe ben Kia New Frontier K250 phù hợp đáp ứng vận chuyển vật liệu xây dựng, hoạt động trong nội ô các thành phố, thị xã, trên các cung đường nhỏ, hẹp….

NGOẠI THẤT

MAT-CA-LANG-16MAT-CA-LANG-16

MẶT CA LĂNG

Mặt ca lăng được mạ crôm sang trọng; Capo thiết kế rộng rãi, thuận tiện cho việc kiểm tra xe
Cua-chinh-dienCua-chinh-dien

KÍNH CỬA CHỈNH ĐIỆN

Den-truoc-18Den-truoc-18

ĐÈN HALOGEN

Đèn pha Halogen phía trước giúp người điều khiển dễ dàng quan sát, tăng tính thẩm mỹ cho xe
KINH-CHIEU-HAU-18KINH-CHIEU-HAU-18

GƯƠNG CHIẾU HẬU

NỘI THẤT

Noi-that-16Noi-that-16

NỘI THẤT

Nội thất được trang bị tiện nghi, cao cấp, tương đương như đối với ô tô con
VO-LANG-24VO-LANG-24

VÔ LĂNG

Vô lăng được thiết kế kiểu điều chỉnh gật gù đi kèm với cần cài số, bố trí hợp lý
dong-ho-tap-lo-10dong-ho-tap-lo-10

ĐỒNG HỒ TÁP LÔ

Thiết kế hiện đại, sang trọng
Can-soCan-so

CẦN SỐ

Thiết kế Kiểu xe du lịch, sang trọng, hiện đại
AudioAudio

TIỆN NGHI

Tích hợp hệ thống điều khiển điều hòa, Audio có thể nghe nhạc, Radio, mang đến trải nghiệm đặc biệt
Nut-dieu-kien-nang-benNut-dieu-kien-nang-ben

CƠ CẤU ĐIỀU KHIỂN THÙNG BEN

Cơ cấu điều khiển hệ thống ben thiết kế thẩm mỹ, bố trí hợp lý và tiện cho tài xế khi vận hành

THÙNG XE

KICH-THUOC-THUNGKICH-THUOC-THUNG

THÙNG BEN

Thùng ben được gia công trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy Thaco Tải. Thùng ben được sơn nhúng tĩnh điện toàn phần giúp gia tăng độ bền. Biên dạng thùng ben được thiết kế theo biên dạng bửng nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Ty-ben-2Ty-ben-2

TY BEN

Ty ben nội địa hóa theo công nghệ Hàn Quốc
PTOPTO

PTO (BỘ TRỊCH XUẤT CÔNG SUẤT)

KHUNG GẦM

THANH CÂN BẰNG

ĐỘNG CƠ

KIA_dongcoKIA_dongco

ĐỘNG CƠ HYUNDAI D4CB-CRDI

Động cơ Hyundai D4CB, Turbo Charger Inter-Cooler, Dung tích xy lanh: 2,497 cc, Công suất cực đại: 96 Kw/3,800 rpm ( 130 Ps/ 3800 rpm), Momen xoắn cực đại: 255 N.m/ 1,500~3,500 rpm. Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4 sử dụng công nghệ hồi lưu khí xả EGR (Exhaust Gas Recirculation) thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun nhiên liệu CRDi (Common Rail Direct Injection) được điều khiển bằng điện tử (ECU).
KIA_hopsoKIA_hopso

HỘP SỐ

Hộp số Dymos M6AR1 - Hàn Quốc có cửa trích công suất để gắn PTO, 6 số tiến, 1 số lùi, vận hành mạnh mẽ, linh hoạt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 5,000 x 1,760 x 2,090
Kích thước lòng thùng (DxRxC) mm 2,830 x 1,630 x 390  (1,8m3)
Vệt bánh trước / sau mm 1,470 / 1,270
Chiều dài cơ sở mm 2,810
Khoảng sáng gầm xe mm 160
Trọng lượng không tải kg 2,765
Tải trọng kg 1,990
Trọng lượng toàn bộ kg 4,950
Số chỗ ngồi Chỗ 3
Tên động cơ HYUNDAI D4CB-CRDi
Loại động cơ Động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.
Dung tích xi lanh cc 2,497
Đường kính x hành trình piston mm 91 x 96
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 130 / 3,800
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 255/1,500 – 3,500
Ly hợp Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không.
Hộp số Cơ khí, số sàn, 6 số tiến, 1 số lùi
Tỷ số truyền chính ih1=4,271; ih2=2,248; ih3=1,364; ih4=1,000;ih5= 0,823; ih6= 0,676; iR=3,814
Hệ thống lái Trục vít – êcu bi, trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh Đĩa/ Tang trống, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không. Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC).
Trước Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng.
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực.
Trước/ sau 6.50R16/5.50R13
Khả năng leo dốc % 28
Bán kính quay vòng nhỏ nhất m 5,8
Tốc độ tối đa km/h 98
Dung tích thùng nhiên liệu lít 65
Trước/ sau 6.50R16/5.50R13

DOWNLOAD

Tên tài liệu
FILE
DOWNLOAD
Download Catalogue
PDF
Tải xuống

Đăng ký lái thử

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Đăng ký lái thử